Dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển vì sao nên đầu tư

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Một nhân tố quan trọng mà quý khách luôn quan tâm lúc sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành Sau thời điểm dự án bất động sản đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm mẹo vàng với rất nhiều dự án bất động sản đã triển khai và bàn giao cho quý khách, CTY Cotex đã lựa chọn Vinhomes – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn mẹo vàng để quản lí vận hành bán căn hộ Vincity New Saigon, giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống hàng ngày tiện nghi và tiên tiến. dự án Vincity New Saigon thể hiện đẳng cấp


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

quận 9 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS quận 9 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ bán căn hộ Vincity New Saigon , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện quận 9, rạp chiếu phim Lotte … Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của CĐT CTY Cotex là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển. CDTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. căn hộ cao cấp được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó, bán căn hộ Vincity New Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Giá bán hợp lý chỉ từ 700tr/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 700tr/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Tuy Cho thuê chung cư vinhomes central park tân cảng giá rẻ có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu {thuong_hieu} nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh