Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư tiện nghi hoàn hảo khu hạng A

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Được phân tích là một trong những dự án nhà ở ĐẦU TIÊN của VinGroup tại khu vực Từ Liêm, can ho Vinhomes Golden River Ba Son không chỉ sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng lưu thông linh hoạt và đồng bộ của dự án nhà ở chắc chắn là thế mạnh mà bất cứ NĐT bất động sản chuyên nghiệp cũng như KH không nên bỏ qua. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River tiện nghi hoàn hảo


Vinhomes Golden River

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh làm nơi an cư. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ tại đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé quận 1, chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, chủ đầu tư Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, chủ đầu tư VinGroup đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Các tiện ích tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của can ho Vinhomes Golden River Ba Son cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Chất lượng công trình tại Vinhomes Golden River Cho thuê chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Hiện tại chủ đầu tư VinGroup vẫn công bố chính thức về giá của can ho Vinhomes Golden River Ba Son. Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ quận 1 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của VinGroup từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 45tr/m2. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh và được hỗ trợ!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh