Dự án căn hộ cao cấp My Paradise đô thị kiểu mẫu thiết kế đẹp

(https://escosescomsonsler.blogspot.com/) Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 là dự án căn hộ BĐS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất giai đoạn này ngay giữa trung tâm thành phố Saigon. Nơi đây kì vọng sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự quyết định lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. căn hộ My Paradise đô thị kiểu mẫu


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 4 Quy Hoạch Kết Nối

Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được CĐT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land hóa giải tại dự án căn hộ cao cấp My Paradise. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Thủ Thiêm, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 là dự án trong phân khu Thủ Thiêm có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Những nội thất, vật dụng trong My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ dự án căn hộ cao cấp My Paradise nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Sở hữu một căn hộ trong My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án căn hộ cao cấp My Paradise.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. dự án căn hộ cao cấp My Paradise một trong những sản phẩm BĐS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh