Dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal căn hộ mơ ước khu đất vàng

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Chỉ mất vài phút di chuyển là người dân tại Riva Park có thể tới với khu công viên cây xanh rộng của đô thị. Nơi này vừa là địa điểm vui chơi lý tưởng cho mọi người những đồng thời cũng là lá phổi xanh của TP.HCM. căn hộ Riva Park căn hộ mơ ước


Riva Park
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

căn hộ De La Sol tọa lạc liền kề Khu dân cư Riva Park tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Nằm kế bên khu đô thị mới Phường 18, khu đô thị Phường 18 sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 4 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Phường 18, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Đặc biệt, nội thất trong căn hộ De La Sol là những sản phẩm nội thất Singapore hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1.8 tỷ /căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0913 756 339

Xem thêm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh