D1 Mension căn hộ cao cấp thiết kế tự nhiên thiết kế mở

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) D1 Mension được quy hoạch xây dựng trên địa bàn Phường Cầu Kho, đây là vị trí kim cương với hạ tầng thành thị đồng bộ nhất Quận 1. Dự án căn hộ chung cư được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland. Đây là tập đoàn BĐS lớn của Singapore. căn hộ cao cấp D1 Mension thiết kế tự nhiên


D1 Mension

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường Cầu Kho đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường Cầu Kho thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Ngoài ra khi sống tại dự án swan park đông sài gòn quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, dự án swan park đông sài gòn còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Thiết kế mang phong cách Singapore : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. D1 Mension đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích D1 Mension đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Không những thế, dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Bạn đang có quan tâm mua dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh