Khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa tầm nhìn tuyệt mỹ kênh sinh lợi

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Chung cư Grand Central quận 3 xứng đáng là ngôi nhà mơ ước khi hệ sỡ hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao, đẳng cấp và chất lượng cuộc sống hàng ngày nổi trội. Xứng danh là sản phẩm “hot” của Hồng Hà, dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất. dự án chung cư Grand Central tầm nhìn tuyệt mỹ


Grand Central
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 3

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Quận 3 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Ngoài ra xung quanh căn hộ palm garden Keppel Land là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

CĐT Hồng Hà đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại căn hộ palm garden Keppel Land , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Cư dân tương lai ở căn hộ palm garden Keppel Land sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 85 triệu/m2 thì Chung cư Grand Central quận 3 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Chính sách khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa chính là một phần không thể thiếu của dự án. Vì thế, khu căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh