Tổng quát các tin tức về khu dự án South Gate Tower Quận 7

(https://escosescomsonsler.blogspot.com/) Với quy mô diện tích lên đến gần 26.300 m².. dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 cung cấp hơn Gồm 5 tháp căn hộ cao 33 tầng + 2 tầng hầm được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. dự án South Gate Tower nhà ở hạng sang


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

Dự án chung cư cao cấp South Gate Tower không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu dự án South Gate Tower Quận 7 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu dự án South Gate Tower Quận 7 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 . Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân khu dự án South Gate Tower Quận 7 là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như South Gate Tower không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Tiện ích ngoại khu: South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BĐS danh tiếng khác.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ khu dự án South Gate Tower Quận 7 được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến khu dự án South Gate Tower Quận 7 , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Sống tại South Gate Tower South Gate Tower Quận 7, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu á hiện đại. Khi bàn giao, South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2 tỷ/căn mà thôi.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp South Gate Tower của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ khu dự án South Gate Tower Quận 7 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh