Khu căn hộ Summer Residences Quận 4 vị trị tâm điểm khu dân trí

(https://escosescomsonsler.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án chung cư đẳng cấp do Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) của Singapore triển khai. Tập đoàn này là một ông lớn trong lĩnh vực đầu tư BĐS. Dù mới tham gia vào thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, xong Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã mau lẹ nắm bắt được thị trường và xây dựng định hướng phát triển cho tập đoàn tại Việt Nam. khu căn hộ Summer Residences Quận 4 là bước nhảy tiếp theo của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường sau thành công của Summer Residences. chung cư cao cấp Summer Residences vị trị tâm điểm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Tọa lạc tại khu đô thị Capitaland xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Đến với du an Summer Residences Capitaland quan 4 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Summer Residences Summer Residences Capitaland sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, khu căn hộ Summer Residences Quận 4 sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. khu căn hộ Summer Residences Quận 4 sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của khu căn hộ Summer Residences Quận 4 quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại khu căn hộ Summer Residences Quận 4 còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư cao cấp. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

du an Summer Residences Capitaland quan 4 hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. chung cu Summer Residences Quan 4 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Mức giá trung bình của để mua du an Summer Residences Capitaland quan 4 rơi vào khoảng 78 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Summer Residences Summer Residences Capitaland phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), khu căn hộ Summer Residences Quận 4 hút khách cũng là điều dễ hiểu. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh