De La Sol dự án chung cư thuận tiên lưu thông kênh sinh lợi

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Lúc quyết định mua nhà khách hàng đều nghiên cứu và đặt ra những tiêu chí riêng thích hợp theo nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của gia đình. Đồng nghĩa có việc những dự án nhà ở khác nhau thích hợp có các đối tượng khách hàng khác nhau. dự án chung cư De La Sol thuận tiên lưu thông


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Phường 18 - trung tâm hành chính của Quận 4, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. khu căn hộ cao cấp De La Sol nằm tại Quận 4, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Những tiện ích nội khu tại căn hộ chung cư De La Sol mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. căn hộ chung cư De La Sol là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân dự án chung cư De La Sol quận 4.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Nội thất trong căn hộ chung cư De La Sol cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu căn hộ cao cấp De La Sol đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ cao cấp De La Sol là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ cao cấp De La Sol so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. khu căn hộ cao cấp De La Sol hiện nay sắp được chủ đầu tư công bố. Mọi thông tin chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ cao cấp De La Sol
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

  1. dự án này chắc tốn nhiều thép xây dựng, khi nào cần tham khảo giá thép xây dựng alo em tiếng nha

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh