Vinhomes Central Park dự án căn hội vị trí mặt tiền không gian thoáng

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho chính mình, và nếu bỏ qua Vinhomes Central Park Tân Cảng thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án bất động sản với địa điểm hết sức đắc địa lại sở hữu những tiện ích tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. dự án căn hội Vinhomes Central Park vị trí mặt tiền


Vinhomes Central Park

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì Cho thuê Vinhomes Tân Cảng là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Vinhomes Central Park Tân Cảng sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Khi sống tại dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Vì Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.

Khi đặt chân đến Vinhomes Central Park Tân Cảng , bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ. Cho thuê Vinhomes Tân Cảng được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 45m2 - 187m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ là vào cuối ngày 6/1/2018 với mức giá bán với trung bình từ 45tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ của VinGroup không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Trong tương lai khi hoàn thành,dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh