Felisa Riverside khu căn hộ lối sống thoải mái đón ánh sáng

Một trong số những dự án nhà ở được nhiều khách hàng khi thuê nhà quan tâm chú ý đến là dự án chung cư Felisa Riverside Quận 8. khu căn hộ Felisa Riverside lối sống thoải mái


Felisa Riverside
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế , với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, Saigon Skyview đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư giá rẻ của Saigon Skyview bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Đẳng cấp khi sống tại dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân dự án Cát Tường Golden River Residence sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT chung cư Felisa Riverside Quận 8 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 40 m2 đến 65m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Saigon Skyview được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
chung cư Felisa Riverside Quận 8 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.
Người mua dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên chung cư sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh