Dự án Q7 Saigon Riverside Complex sống hạnh phúc

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside quận 7 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các nhân tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của tự nhiên mang lại cuộc sống hàng ngày vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. dự án Q7 Saigon Riverside Complex bàn giao đầy đủ


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Q7 Saigon Riverside quận 7 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án Q7 Saigon Riverside Complex là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án Q7 Saigon Riverside Complex khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Nói đến , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như q7saigonriverside.qov.vn.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Q7 Saigon Riverside quận 7 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Với những giá trị sống tuyệt vời dự án Q7 Saigon Riverside Complex quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Từ những lợi thế trước mắt mà dự án Q7 Saigon Riverside Complex mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh