Thành Nam Dragon dự án Nhà phố phong cách Châu Âu nơi lý tưởng

Khu đất nền Thành Nam Dragon là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Thành Nam Dragon, dự án đã được CĐT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. dự án Nhà phố Thành Nam Dragon phong cách Châu Âu


Thành Nam Dragon
đất nền dự án Thành Nam Dragon
Khu Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon nói chung và Thành Nam Dragon quốc lộ 22 nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Tây Nam Sài Gòn. Thành Nam Dragon có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Huyện Củ Chi, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Tây Nam thành phố theo tuyến đường huyết mạch
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Các gia đình tại Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi một khởi đầu hoàn hảo.
Thiết kế từng đất nền đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Đồng thời khu Thành Nam Dragon quốc lộ 22 được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Đặc biệt, Thành Nam Dragon có mức giá bán cực tốt từ 480tr/lô nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Sở hữu một đất nền trong Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh