Orchid Park dự án căn hội hiện đại bậc nhất cây xanh rộng

(escosescomsonsler.blogspot.com) Đầu năm ngày 6/1/2018, căn hộ Orchid Park Nhà Bè đã chính thức khởi công và giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng. Với hệ thống căn hộ thông minh, bố trí phòng ốc hiện đại, phong cách Châu á hiện đại, không kém cạnh những dự án chung cư cao cấp liền kề, căn hộ Orchid Park Nhà Bè sẽ mang lại những giá trị sống mới cho các cư dân sinh sống tại đây. dự án căn hội Orchid Park hiện đại bậc nhất
Orchid Park
Xem Thông tin Tại canhoorchidpark.net
dự án Orchid Park Phú Xuân tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè – Phú Xuân. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Phú Xuân, gần với quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Chính vì thế CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex cho ra mắt căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án Orchid Park Phú Xuân đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Orchid Park Phú Xuân như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế CTY Hiệp Nguyên.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của căn hộ Orchid Park Nhà Bè sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. căn hộ Orchid Park Nhà Bè, hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 700tr/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Orchid Park Phú Xuân đặt ra. căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè là dự án chung cư phân khúc giá rẻ mà CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh