Khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố trở thành làn sóng mới trong thời điểm này

Đây là một trong những đối tượng chính của City Garden Binh Thanh, nhằm mang đến giới trí thức một môi trường sống tuyệt vời, lý tưởng, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. City Garden Binh Thanh đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. dự án chung cư City Garden thiết bị ngoại nhập


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố: vi tri city garden
Nhờ đó, căn hộ Cho thue City Garden sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 22.889 m2,6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Cho thue City Garden đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , dự án mới nhất tại Bình Thạnh (dự kiến ra mắt tháng ngày 5/2017) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thue City Garden sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Hàng nghìn cây xanh các loại và hoa được đưa vào trong khuôn viên của dự án, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời, tại những quảng trường, công viên… và các tiện ích cộng đồng cũng đều được trồng và bố trí những hàng cây xanh, các loại hoa để tạo nên một tiện ích toàn diện, giá trị, nâng tầm giá trị cuộc sống của khách hàng
Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Cho thue City Garden được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Cho thuê căn hộ chung cư City Garden làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh