Căn hộ Sunwah Pearl sân chơi rộng rãi đậm phong cách

Sunwah Pearl Binh Thanh là một dự án thuộc phân khúc chung cư cao cấp nằm tại khu vực trung tâm Bình Thạnh, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Bình Thạnh sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. dự án chung cư Sunwah Pearl sân chơi rộng rãi


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại căn hộ Sunwah Pearl: tien ich sunwah pearl
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh tọa lạc trên số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Bình Thạnh và các quận lân cận. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Một trong những yếu tố bổ sung chính là căn hộ Sunwah Pearl nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP.HCM, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.
Sunwah Pearl Apartment for rent được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Và đặc biệt nói đến phong thủy của Sunwah Pearl Apartment for rent không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Sunwah Pearl Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Sunwah Pearl Binh Thanh có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. căn hộ Sunwah Pearl chỉ với 46,397 triệu/m2. Khoảng 2,218 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án căn hộ Sunwah Pearl hiện đã nằm trong tầm tay. Với những điều trên không lạ gì khi căn hộ Sunwah Pearl thu hút nhà đầu tư.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh