Không gian mở tại dự án căn hộ Grand Center giúp chủ nhân tân hưởng không gian sống

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định nằm hướng mặt Nguyễn Tất Thành một trong những tuyến đường trọng điểm của Quy Nhơn. Không chỉ nằm ở một địa điểm trọng điểm mà nơi đây còn sở hữu những ưu điểm vượt bậc về thiết kế cũng như mặt không gian. Mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp nhất.


Grand Center

An cư khỏe mạnh cho người cao tuổi

dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định nằm ngay trên mặt Nguyễn Tất Thành, liền sát Nhơn Hội New City, Phú Tài Residence. Thuận tiện kết nối qua các tuyến: Nguyễn Tất Thành, Đống Đa. Được bao quanh bởi hơn nhiều trường đại học lớn Đặc biệt tại khu dự án Grand Center, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong thiết kế và quy hoạch. Mang tầm cao cấp quốc tế song hành cùng định hướng chủ đầu tư. Quyết tâm tạo dựng một cộng đồng cư dân có bản sắc ấn tượng mọi người đều mơ ước.


Tiện ích Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định rất phong phú về loại hình. Điều mà các bậc phụ huynh và gia đình yêu thích nhất ở khu vực này là nó tiếp giáp với rất nhiều trường học. Đều có trường thuận tiện ở mọi cấp độ cho các gia đình có con em đi học trong vòng bán kính 2 km. Như trường Đoàn Thị Điểm, tiểu học Trường quốc tế Việt Úc. Trường Đại học Quốc gia Quy Nhơn, Trường Đại học thương mại. Đây đều là hệ thống trường học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đạt chuẩn quốc tế nhất khu vực Quy Nhơn. Trước lúc đi vào xây dựng dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định CĐT đã phải dày công khảo sát thị trường. Để hiểu tâm lý của quý khách xem họ phù hợp với sản phẩm nào và cần gì. Và bằng cái tâm của mình cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời. Đó chính là quý khách cần ngôi nhà vừa hợp với nguồn tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu. Vì vậy CĐT đã áp dụng xây dựng phong phú các loại hình sản phẩm dự án căn hộ Grand Center.


dự án căn hộ Grand Center tiềm năng sinh lời cao nhờ cho thuê


Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực bất động sản. CĐT đã cho xây dựng công trình bất động sản tầm cỡ quốc gia khu dự án Grand Center . Các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một dự án nhà ở với những giá trị thượng lưu. Có sức sống bền bỉ về thẩm mỹ đỉnh cao và chất lượng cuộc sống. Chung cư trên thiết kế gồm có các tòa tháp với chiều cao 21-41 tầng. Trong đó khối đế tòa có chiều cao gồm tổ hợp siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khối căn hộ, Còn lại tầng trên cùng căn hộ bố trí căn hộ Penhouse cao cấp. Với toàn bộ dự án căn hộ Grand Center, các thiết kế chú trọng tạo không gian thoáng đãng cho phòng khách (không gian sinh hoạt chung của cả gia đình) nhưng vẫn chắc chắn sự kết nối và gắn kết giữa các thành viên bằng cách thay vì xây tường ngăn. CĐT đã khéo léo bố trí vách ngăn bằng gỗ. Làm tăng lên tính thẩm mỹ cho căn hộ.


Không chỉ nằm trong khu vực đồng bộ về hạ tầng. dự án căn hộ Grand Center còn ghi điểm bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Dự án gồm năm tòa chung cư (xây dựng trên khu đất rộng 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2). Sau lúc các công trình giao thông hoàn thiện. Cư dân dự án căn hộ Grand Center sẽ không mất nhiều thời gian kết nối đến các địa điểm làm việc tại Quy Nhơn. Yếu tố này giúp dự án căn hộ Grand Center thu hút giới đầu tư và khách mua nhà để ở. Điểm nhấn nếu các bà mẹ có thú vui với cây cảnh chính là Logia chính tại phòng khách căn hộ. Có thể cải tạo logia thành khu vườn xinh xinh với các khay đứng trồng cây gia vị. Các chậu hoa cũng như các loại cây cảnh treo xinh xắn. Vừa tạo không gian xanh mát cho cả căn hộ vừa khiến nhà mình phát triển thành khác biệt. Tránh được nắng với các căn hộ hướng Tây hoặc Đông có nắng vào sáng hoặc chiều. Chắc chắn với những tính ưu việt vượt bậc của dự án căn hộ Grand Center. Khách hàng sẽ có chung cư tân tiến trong môi trường sống. Sạch, xanh, đầy đủ tiện ích, an toàn, gần trung tâm thành phố.



Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh