Có nên cần công ty thiết kế nội thất hàng đầu chuyên nghiệp

Nội thất Hoàng Minh đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những dự án ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều dự án nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, dự án công cộng…

Có nên cần công ty thiết kế nội thất hàng đầu

Điều gì làm nên chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ của công ty thi công nội thất hiện đại? Qua 12 năm hình thành và làm việc, công ty luôn chú trọng đến đào tạo chuyên sâu cho nhân viên, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức, tư tưởng tiến bộ luôn hướng đến nghiên cứu chuyên sâu về sản xuất nội thất và giải pháp thi công tối ưu. Hiện chúng tôi cung cấp thiết kế nội thất, ngoại thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất, chuyên sản xuất, thi công gỗ nộ thất.


công ty thiết kế nội thất

công ty thi công nội thất được khá nhiều khách hàng tin tưởng giao cho khâu thiết kế và thi nội thất các dự án lớn: căn hộ cao cấp, showrrom, văn phòng. Các thiết kế của Nội Thất Thành Phương đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa và giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và các chức năng trong phòng vẫn đảm bảo.

Ngoài việc trang trí nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn giản, thiết kế nội thất còn chú ý phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre… mở rộng các khung cửa sổ, sử dụng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc thiết kế thêm giếng trời cũng trở nên phổ biến. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhân đưa thiên nhiên vào nhà.

Có nên cần công ty thiết kế nội thất hàng đầu kiến trúc tiêu biểu

Khi chúng tôi bắt tay vào một dự án thiết kế nội thất biệt thự, các nhà thiết kế sẽ rà soát toàn bộ các yếu tố tự nhiên ban đầu của dự án, bao gồm hiện trạng mặt bằng, hướng gió, ánh sáng tự nhiên và các yếu tố nhân tạo khác để cho phép người dùng tận hưởng được những không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhất. Các không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế như một tổng thể không tách rời.Việc bố trí công năng biệt thự dựa trên những nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Những ý tưởng thẩm mỹ được xây dựng tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho biệt thự của bạn. Các vật liệu được các nhà thiết kế rà soát sử dụng thật phù hợp sao cho thiết kế nội thất biệt thự đem đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng sống nhất.

Hơn nhiều năm thành lập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Thiết kế nội thất Hoàng Minh được đánh giá là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0977.40.98.90

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh