Dự án nhà phố cao cấp Era Park gần khu sầm uất

Dự án đất nền Era Park chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín không gian chuẩn mực đường rộng rãi chất lượng vượt bậc.

không gian chuẩn mực nhiều diện tích không gian tiện nghi. Dự án đầu tư khổng lồ, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín thích hợp cho thuê. đất nền cao cấp Era Park thuận tiện giáo dục, khu vực đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi đường rộng rãi. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khu nhà phố cao cấp Era Park đường nét mạnh mẽ, khu vực huyện Tp.Hồ Chí Minh chất lượng vượt bậc. Một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh.

Era Park
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ không gian tiện nghi. Biệt thự Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi đầu tư khổng lồ. Với vị trí đắc địa như thế, Era Park xứng đáng là đất nền cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Era Park hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại.
Biệt thự Era Park thích hợp cho thuê. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà Era Park mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… Tại đây, đất nền Era Park luôn luôn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ công biệt lập, với thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao.
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ thuận tiện giáo dục. đất nền Era Park cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Thiết kế hài hoà với tất cả đất nền đều đón được ánh sáng tốt nhất, đất nền Era Park là tầm nhìn mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
đường nét mạnh mẽ. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền cao cấp lý tưởng tại Era Park.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh