Saigon sports city Quận 2 hồ bơi đẳng cấp sống tiện nghi

Khu căn hộ chung cư saigon sports city là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên saigon sports city, dự án đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. chung cư cao cấp saigon sports city hồ bơi đẳng cấp


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư saigon sports city Quận 2: https://saigonsportscityvn.com/du-saigon-sports-city-tien-nghi-cao-cap-nhieu-mang-xanh-sang-trong/,
Chung cư saigon sports city có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Một lợi thế về vị trí của saigon sports city mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. saigon sports city trong saigon sports city Quận 2 là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, dự án saigon sports city Keppel land đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. dự án saigon sports city Keppel land cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Sống tại dự án saigon sports city Keppel land , quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.

Keppel land Group tung ra saigon sports city với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Với quy mô diện tích lên đến gần Trên 3,000 căn hộ cao cấp. Chung cư saigon sports city cung cấp hơn Trên 3,000 căn hộ cao cấp với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. saigon sports city Quận 2 được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 35 triệu/m2. Là khoảng 1,8 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá dự án saigon sports city Keppel land có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 2 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại dự án saigon sports city Keppel land có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của dự án saigon sports city Keppel land so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà saigon sports city Quận 2 còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Keppel land Group đã tạo nên một biệt thự saigon sports city Quận 2 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Với đẳng cấp đó,saigon sports city Quận 2 thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh