Khu dự án Lexington Garden Huyện Long An cuộc sống trọn vẹn khu cao cấp

Khu đất nền Lexington Garden là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Lexington Garden , dự án đã được CĐT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. Nhà phố cao cấp Lexington Garden cuộc sống trọn vẹn


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Sở hữu một Lexington Garden sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không đất nền giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Lexington Garden có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Long An khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế đất nền sang trọng.
Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Xanh hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu dự án Lexington Garden Huyện Long An còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Bao bọc xung quanh {block_mo_ban} là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Xanh vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CĐT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), mua đất nền Lexington Garden hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái khu dự án Lexington Garden Huyện Long An sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Với mức gía để sở hữu đất nền ở đợt mở bán đầu tiên từ {gia_ban_can_2pn}, thì cộng đồng cư dân sống tại Lexington Garden chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu đây là mức giá chính xác, thì đất nền tại khu đất nền Nhà phố Lexington Garden sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu dự án Lexington Garden Huyện Long An hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT khu dự án Lexington Garden Huyện Long An gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh