Khu dự án cao cấp The Sun Avenue tiện ích ngoại khu không gian rộng

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Do đó, việc phát triển The Sun Avenue Mai Chi Tho trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Novaland Group luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án The Sun Avenue tiện ích ngoại khu


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, cho thue Chung cu The Sun Avenue hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, The Sun Avenue Mai Chi Tho còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu dự án cao cấp The Sun Avenue sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Khu The Sun Avenue cho thue nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 2 với rất nhiều những căn hộ cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Khi đến với The Sun Avenue cho thue bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Đây là một điểm khác biệt tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue . Hơn nữa, Được xây dựng trên một diện tích vô cùng lớn, nhưng khu dự án cao cấp The Sun Avenue dành đến 2/3 dự án để thiết kế cảnh quan xanh cho Dự án, đây là một điều hiếm có dự án nào làm được.

The Sun Avenue Mai Chi Tho hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 96m2, 105m2, 109m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Có thể nói khu dự án cao cấp The Sun Avenue là dự án căn hộ cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT The Sun Avenue cho thue đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Novaland Group tại Phường An Phú, Quận 2 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại The Sun Avenue cho thue đều có view về sông Sài Gòn.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 khu dự án cao cấp The Sun Avenue lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Theo như những thông tin mới nhất về khu dự án cao cấp The Sun Avenue cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ tháng 12/2017 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh