Khách hàng kỳ vọng gì ở khu đô thị khu chung cư Vista Verde Capitaland

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Vista Verde là dự án chung cư căn hộ tiếp theo tại Quận 2 của tập đoàn Capitaland Việt Nam làm chủ đầu tư . Vậy Vista Verde sẽ dành cho những khách hàng nào, đó câu hỏi chung của nhiều người quan tâm đến dự án này. Chúng ta cùng đi tìm hiểu. chung cư Vista Verde nhiều người nước ngoài


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Capitaland Việt Nam xây dựng cho thue Vista Verde quan 2. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. khu chung cư Vista Verde Capitaland nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Vista Verde , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Đồng Văn Cống để vào cho thue chung cu Vista Verde quan 2 bằng đường vào Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... vì đã có cầu bắt qua cho thue chung cu Vista Verde quan 2 tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại cho thue chung cu Vista Verde quan 2, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Trong khi đó, những chung cư căn hộ tại khu đô thị Vista Verde sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 45m2- 120m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Với mức giá dự kiến từ 36 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Vista Verde được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Vista Verde được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Những thông tin mới nhất về khu chung cư Vista Verde Capitaland cũng như thông tin cho thue chung cu Vista Verde quan 2 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Bạn đừng suy nghĩ khu chung cư Vista Verde Capitaland ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Capitaland Việt Nam, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu chung cư Vista Verde Capitaland vì khu chung cư Vista Verde Capitaland tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh