Dragon Riverside City dự án thuận tiện giáo dục giá hợp lý

(https://escosescomsonsler.blogspot.com) Với những KH thượng lưu, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà sang trọng, đúng đẳng cấp và Dragon Riverside City quan 5 chính là dự án nhà ở mới nhất được đặt tại TP. Hồ Chí Minh có thể đem tới cho KH một không gian vượt xa hơn cả những tiêu chí, hứa hẹn của KH, mang tới một không gian nhà ở tha hồ, sang trọng và rất là đẳng cấp, nơi đem lại sự bình yên trong cuộc sống hiện đại gia đình và thịnh vượng, may mắn cho sự nghiệp. dự án Dragon Riverside City thuận tiện giáo dục


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5 với giá tốt nhất

căn hộ Dragon Riverside City là một dự án thuộc phân khúc chung cư giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm Quận 5, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 5 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Dragon Riverside City quan 5 nằm trong khu Đô thị mới phía trumg tâm thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu trumg tâm Sài Gòn. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Tại dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Thiết kế căn hộ tại Dragon Riverside City quan 5 theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Không những thế, tại căn hộ Dragon Riverside City, diện tích các căn hộ được phát triển từ 50m2 – 133m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Những căn hộ tại tòa cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Theo bật mí của chủ đầu tư Dragon Riverside City, dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 giá trị và nhanh nhất!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà tốt tại CĐT Thủ Đức House

Đất nền cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Đất nền cao cấp Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh